Source
வாராஹியை யார் வழிபடலாம்?
வாராஹியை வழிபட்டால் அதனால் பிரச்சனைகள் உண்டாகுமா? வீட்டில் வைத்து வழிபடலாமா? திருமணமானவர்கள் (க்ரஹஸ்தர்கள்) இவளை வழிபடுவதால் குடும்பத்தில் பிளவுகள், நோய்கள், குடும்பம் அழிந்து போவது, இது போன்ற பிரச்சனைகள் உண்டாகுமா? இதனைப்பற்றி இன்று பேசலாம்
நான் இங்கு சூட்சுமமாக சில விஷயங்களை கூற ஆசைப்படுகிறேன். ஸ்ரீ வித்தை மற்றும் சாக்த சாஸ்திரங்கள் அனைத்திலும் க்ரஹஸ்தர்கள் என்ற இல்லறத்தில் இருப்பவர்களுக்கே முதல் உரிமை உண்டு. அதற்கடுத்த அதிகாரி மற்றவர்கள் ஆவார்கள். சக்தியோடு இருப்பவர்களே ஸ்ரீ சக்ரம் ஸ்ரீ வித்தையை பூஜிக்க முதல் அதிகாரிகளாக இருக்கிறார்கள். இங்கு நான் குறிப்பிடப்படும் சக்தி என்ன? என்பதை அவரவர் அவருடைய குருநாதரிடம் கேட்டு தெரிந்து கொள்ளவும். உண்மையான ஸ்ரீவித்யா உபாஸகர்கள் இதனை அறிந்து கொள்வர்.
ஸ்ரீ வித்தை உபாசனை செய்பவர்கள் ஸ்ரீசக்கரத்திலேயே மஹாவாராஹியை பூஜை செய்வார்கள்.
சில சம்பிரதாயங்களில் தனியாக மஹாவாராஹிக்குரிய பிரசித்தமான கிரி சக்ரத்தில் தனியாக பூஜிப்பதும் உண்டு. யந்திர பூஜை செய்ய தீக்ஷிதர்களுகே முழு அதிகாரம் உண்டு. இதை தவிர்த்து ஸ்ரீ வித்தை அல்லாதவர்களும், பல காலமாக வாராஹியை உபாஸித்து வருகிறார்கள். உபாஸகர்கள் இங்கு ஒரு விஷயத்தை கவனிக்க வேண்டும் அதாவது வாராஹியை ஸ்ரீ வித்தையை தவிர்த்து, சில தமிழ் சித்தர்கள் மரபை ஒட்டியும், சில ப்ரத்யேக தந்த்ர வழிகளிலும் வாராஹியை ஆராதனை செய்வது உண்டு. தமிழ் சித்தர்கள் மரபில் பூஜிக்கும் இவர்கள், பல தமிழ் யந்திர மந்திர ப்ரயோகங்களை வைத்து வாராஹியை பூஜித்து வருகிறார்கள். அதேபோல் சில தந்த்ர வழியில் உபாஸிப்பவரும், வாராஹியை தனிப்பட்ட தெய்வமாக உபாஸித்து வருகிறார்கள். இவர்களால் உபாஸிக்கப்படும் வழிமுறைகளும் யம, நியமங்களும் மாறுபடும். இது ஸ்ரீ வித்தை அனுஷ்டானங்களிலிருந்து மாறுபடும். இவர்கள் முக்காலமும் (காலை மாலை உச்சி) வாராஹியை உபாஸனை செய்வார்கள். இந்த மூன்று வழிகளில் வாராஹியை உபாஸனை செய்பவர்களுக்கு அவரவர் மார்க்கத்தை ஒட்டிய தீக்ஷை அவசியம். இதை நான் ஏன் சொல்கிறேன் என்றால், தமிழ் சித்த மரபை ஒட்டியவர்களும், சில தந்த்ர விஷயங்களை பின்பற்றப்படும் வழியில், இரவில் மட்டும் பூஜை செய்யவேண்டும் என்ற நியமங்களும் கட்டுபாடும் கிடையாது. ஆனால் ஸ்ரீ வித்தை உபாஸனை மேற்கொள்பவர்களுக்கு இந்த கட்டுப்பாடு உண்டு. இன்றும் பல சித்தர் வழியில் பின்பற்றப்படும் வாராகி உபாசனையில் முக்கால வழிபாடு உண்டு.
உதாரணமாக வாராஹியின் உபாசனையில் முக்கியமாக போற்றப்படுவது வாராஹி மாலை உச்சாடனம். இந்த மாலையில் வாராஹி வழிபாடு, சூட்சுமங்களும், பலபிரயோகங்களும் கூறப்பட்டுள்ளது. இதில் ஒரு பாடலில் வாராஹியின் மூன்று கால உபாசனை வர்ணனை கூறப்பட்டுள்ளது
வாலை புவனை திரிபுரை இம்மூன்றும் இவ்வையகத்தில் காலையும் மாலையும் உச்சியும் ஆக எக்காலத்துமே
ஆலையும் ஆகிய வாராஹிதன் பாதத்தை அன்பில் உண்ணி மால் அயன் தேவன் முதலான பேர்களும் வாழ்த்துவரே!
இப்பாடலின் உபாசனை ஆனது வாராகியை வழிபடும் பொழுது மூன்று காலத்திலும் வாராஹியின் மூன்று வடிவங்களான வாலை வாராஹி, புவனை வாராஹி, திரிபுரை வாராஹி என்று மூன்று ரூபங்களாக மூன்று மந்திரங்களில் உபாஸிக்கப்படுகிறது. இதனுடைய சூட்சுமத்தை குரு மூலம் கேட்டு தெரிந்து கொள்ளவும்.
மேலும் ஆதி வாராஹி கவசத்தில்,
படேத் த்ரிஸந்த்யம் ரக்ஷார்த்தம் கோர ஸத்ரு நிவ்ருத்திதம்
இந்த வாராஹி கவச்சத்தை மூன்று சந்தியில் படிப்பவர்களுக்கு, சத்ரு தொல்லையிலிருந்து நிவர்த்தி ஏற்படும்.
இது போன்றே பல க்ரந்தங்தளில், மந்திரம் ஸ்தோத்திரங்களை மூவேளையும் படிக்கவும் உபாஸிக்கவும் வழியுறுத்தப்பட்டுள்ளது. உதாரணமாக கிராத வாராஹி ஸ்தோத்திரம், வஸ்ய வாராஹி ஸ்தோத்திரம் இவற்றில் முக்காலத்திலும் படிக்கும் முறையும் கூறப்பட்டுள்ளது. இது அவரவர் மார்க்கத்தை அது அனுசரித்தது. மறுபடியும் கூறுகிறேன்! ஸ்ரீ வித்தை, சில தந்திரங்கள் வாராஹியை இரவில் வழிபட வேண்டும் என்று கூறியிருக்கிறது. பல சித்தர்களும் சில தந்திர மார்க்கத்திலும் பகல் உபாசனை கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இவை இரண்டையும் போட்டு குழப்பிக்கொள்ளக்கூடாது. அவரவர் அவர்கள் மார்க்கத்தையே அனுசரிக்க வேண்டும்.
"நாங்கள் எந்த சம்பிரதாயங்களையும் சார்ந்தவர்கள் இல்லை! தீட்சை வாங்கவில்லை! எங்களுக்கு வாராஹியை வழிபட ஆசை உண்டு! அவளின் அருளுக்கு பாத்திரமாக ஆசை உண்டு!" என்று நினைப்பவர்கள், வாராஹி உபாசனையை உலகறிய பறைசாற்றியவர் ,வாராஹியின் மந்திர உபாஸனையில் கைதேர்ந்தவர், உபாசனா குலபதி ஸ்ரீ ஸ்ரீ ஸ்ரீ துர்க்கை சித்தர். அவர்கள் சொல்லிய ஸ்வயம்ஸித்த வாராஹி மந்திரத்தை உபாசனை செய்யலாம். மேலும் சித்தி அர்ச்சனை, ஸ்தோத்திரங்கள், அஸ்வாரூடா மாலை, வாலை கும்மி, வாராஹி மாலை, அஷ்டோத்திர நாமாவளி கொண்டு அர்ச்சிக்கலாம். யந்திரம், பிரயோக விஷயங்களில் ஈடுபடாமல் செய்ய வேண்டும். இம்மகான் ( துர்க்கை சித்தர்) வாராஹி உபாஸனையை பாமரரும், அதீக்ஷிதர்களும் பயமின்றி லகுவாக உபாஸித்து பலன் அடையும் வழிகளை வகுத்து கொடுத்தவர். பல கள்ளம் கபடமற்ற பாமரர்களுக்கும் வாராஹியை உபாஸனை செய்ய வழிவகை செய்தார். வாராஹியை பூஜை செய்பவர்கள் புண்ணியசாலிகள் என்று போற்றினார். அனைவரும் பக்தி ரீதியாக வாராஹியை வழிபடும் வண்ணம் பத்ர, புஷ்ப , நைவேத்திய விதானங்களையும், தமிழ் ஸ்தோத்திரங்கள் பற்றிய தகவல்களை வகுத்தருளினார். வாராஹி பற்றிய ரகசியங்களையும், பெருமைகளையும் அனைவரும் புரிந்து கொள்ளும் வகையில், இலகுவாக வெளியிட்டு அருளினார். வாராஹி மாலை என்ற மந்த்ர ஸ்துதியை உலகெங்கும் ப்ரசித்தி செய்த பெருமை இவரையே சேரும். வாராஹி மாலை, சுவடிகளில் இருந்து 1800 களின் கடைசியில் முதன்முதலில் புத்தகத்தில் அச்சிடப்பட்டது. அதன் பிறகு ஏறக்குறைய 70 ஆண்டுகளுக்குப்பிறகு, அதில் இருந்த பலவிதமான இலக்கணப் பிழைகளும் யாப்பு பிழைகளும், சுவடி துணைகொண்டும், அன்னை அருள் கொண்டும் திருத்தி, அனைத்தையும் தொகுப்பாக்கி, வாராஹி மாலைக்கு முழு உருவம் கொடுத்து, மறுபடியும் அச்சில் ஏற்றினார். அதுமட்டுமில்லாமல் வாராஹி மாலை பெருமைகளை அனைவரும் அறியும்படி செய்தும், படிக்கவும் வைத்தார். இதையெல்லாம் எதற்கு செய்தார்? சாமானியர் முதல் தீக்ஷிதர் வரை அனைவரும் அன்னையை அவரவர்களுக்குரிய சக்திக்கேற்றவாறு பூஜித்து பயன் அடையவே!அவரால்தான் இன்று நம்மால் வாராஹி மாலை படிக்க முடிகிறது, அது நமக்கு கிடைத்ததற்கு அவருக்கு நாம் நன்றி சொல்ல வேண்டும்!
அவளுக்கு செய்யப்படும் நைவேத்தியங்கள் புஷ்பங்கள் பூஜை புனஸ்காரங்கள் அனைத்தையும் அவள் ஏற்றுக் கொள்வாள். சுத்தமான உள்ளமும், பக்தியும் அவளிடம் இருந்தாலே கஷ்டங்களை நீக்கி செல்வங்களைத் தந்து, இறுதியில் மோக்ஷ சாயுஜ்யத்தையும் தருவாள்.
சிலர் வாராஹியை மது மாமிசம் ஏற்கும் அவைதிக தேவதை, துர்தேவதை, க்ஷூத்ர தேவதை என்றும் கூறுகிறார்களே?
சில சம்பிரதாயங்களில் வாராஹிக்கு மது மாமிசம் வைத்து பூஜிக்கும் வழக்கம் உண்டு. மது மாமிசம் வைத்து பூஜிக்கும் அதிகாரம் பெற்ற சம்பிரதாயங்கள் மட்டும் அதை வைத்து பூஜிக்கலாம். மற்றவர்கள் வாராஹியை ஸாத்வீக நைவேத்தியங்களை ஸமர்ப்பிப்பதே சரியானது.
ஒரு சில தந்திரங்களின் கோட்பாடுகளினால் மது மாமிசத்தை ஸமர்பித்து உபாஸனை செய்கிறார்கள். இதை எல்லோராலும் செய்யும் விஷயம் கிடையாது. தந்த்ர சாஸ்திரத்தில் வாமாசார மார்க்கத்தை சேர்ந்தவருக்கே இந்த அதிகாரம் உண்டு. அதாவது முறையாக அந்த மார்க்த்தில் தீக்ஷை பெற்றவருக்கு மட்டுமே.
மது மாமிச போஷிதர்கள் இக்காலத்தில் தன்னுடைய நா சுவைக்காக பஸு பலியில் ஈடுபடுகின்றனர். இது மிகவும் தவறு.
மதுமாமிஸம்தனைத் தின்பாள் இவள் என்று மாமறையோர்
அதுவே உதாஸினம் செய்திடுவார் அந்த அற்பர்கள்தம்
கதிர்வாய் அடைத்திட உள்ளம் கலங்கக் கடித்தடித்து
விதிர் வாளில் வெட்டி எறிவாள் வாராஹிஎன் மெய்த் தெய்வமே.
- வாராஹி மாலை
இதன் பொருள் வாராஹி தேனில் தோய்த்த வடை, பாயாசம், பொங்கல் முதலானவற்றையும் உண்ணும் வாராஹி, சில சம்பிரதாயத்தில் மது, மாமிசம் வைத்து பூஜிக்கும் அதிகாரமும், பரம்பரை வழியிலும் வந்த முறைகளையும் அவைதீகம், துராசாரம், க்ஷூத்ர தேவதை என்றெல்லாம் விமர்சிப்பது அவரவர்கள் அவர்களுக்கே தேடிக்கொள்ளும் பாவம், வினை வழிபயன் என்று இந்த சூத்திரம் கூறுகிறது.
இந்த பாடலை இடையில் சேர்த்தது என்று சொல்ல முடியாது. இலங்கையில் இருக்கும் பழம்பெரும் சுவடியிலும், நம் அரசின் அங்கீகரிக்கப்பட்ட மிகக் பழமையான சுவடியிலும் இந்த பாடல் உள்ளது.
மது மாமிசமும் வாராஹி ஏற்கின்ற காரணத்தினால் இவளை க்ஷூத்ர தெய்வம் என்றும் துர் தேவதை என்பதும், அவைதிக தேவதை என்றும் சொல்லுவது அபத்தம்.
வாராஹியை இல்லங்களில் பூஜிக்க தக்க தெய்வம் இல்லை என்கிறார்களே? அவளை வீட்டில் உபாஸிக்கலாமா?
ஆண்டியாக நிற்கும் பழனி ஆண்டவரின் புகைப்படத்தை வீட்டில் வைத்தால், அவனும் ஆண்டியாவான், கோமனமே மிஞ்சும். துர்க்கையை வீட்டில் வைத்தால் வீட்டில் சண்டை வரும், குடும்பத்தில் பிரிவு உண்டாகும். நடராஜரை வீட்டில் வைத்தால் வீடே கதி கலங்கி விடும், இப்படி பல்வேறு போலியை, உண்மை என்று நம்பிக் கொண்டிருக்கும் விஷயங்களில் இதுவும் ஒன்று!
திக்கற்றவர்க்கு தெய்வமே துணை. அது எந்த தெய்வமாக இருந்தாலும் தன்னை அண்டி வந்தவனைக் காத்து அருள்செய்யும்.
சிலர் சொல்கிறார்கள் பகலில் வாராஹி நினைக்கவே கூடாது. அதனால் பாவம் விளையும் என்று கூறுகிறார்களே?
பலவிதமான தேவியின் நாமாவளிகள், ஸஹஸ்ரநாம ஸ்தோத்திரங்கள், கவசங்கள், இந்திராக்ஷி சிவ கவசம் முதலிய பல்வேறு இடங்களில் வாராஹி, வார்த்தாலீ, தண்டினி போன்ற நாமாவளிகள் வருகிறது. தேவி மஹாத்மியத்தில் பல இடங்களில் வாராஹி சார்ந்த ஸ்லோகங்களும், அவளுடைய பராக்கிரமங்களை போற்றி வருகிறது, அதனை பகல் சமயத்தில் பாராயணம் செய்யும் பொழுது, அம்பிகையின் ஸ்மரணம் செய்யாமல் இருக்க முடியுமோ?
"ந திவா ஸ்மரேத் வார்த்தாலீ" என்ற பரசுராம கல்ப சூத்திரம் வரியில் உள்ள "ஸ்மரணம்" (ஸ்மரேத்) என்ற உண்மையான பதத்தின் அர்த்தம் குருமுகமாக அறிந்தவர்களுக்கு கண்டிப்பாக தெரியும்! சாதாரணமாக சொல்லப்படும் ஸ்மரணம் கிடையாது. சூத்திரம் என்பது ஒரு சாவி போல, அது சூட்சுமத்தை மட்டுமே சொல்லும் மீதமுள்ளவற்றை தக்க குருவிடமே அறிந்து தெரிந்து கொள்ள முடியும். அதுபோல்தான் பரசுராம கல்ப சூத்திரம்.
பொதுவாக கௌலர்கள் இரவில் விசேஷமாக நவாவரணம் செய்வர், பகலிலும் நவாவரணம் செய்யும் உபாஸகர்கள் உண்டு. இப்படி பகலில் நவாவரணத்தில் ஈடுபடும் உபாசகர் பூஜையின் அங்கத்தில் வாராஹி பிரிக்க முடியாதவளாக இருக்கிறாள். பஞ்சபஞ்சிகா, அங்கோபாங்கப்ரத்யங்க தேவதைகளை பூஜிக்காமல் நவாவரணம் நிறைவு பெறுவதில்லை. இதை பீட அதிகாரம் பெற்ற ஸ்ரீ வித்யா உபாஸகர்கள் நன்கறிவார்கள். இந்த சமயத்தில் அவளை ஸ்மரித்து தானே ஆகவேண்டும்? நினைத்து தானே ஆக வேண்டும்? நான் சொன்ன இந்த விஷயம் தீட்சை பெற்றவர்களுக்கு புரியும்.
முழுமையாக தண்டினி க்ரமத்தை பூஜை செய்ய வேண்டுமென்றால் இரவில் தான் செய்ய வேண்டும். இந்த இடத்தில் நான் அதிகம் பேச முடியாது. உண்மையான ஸ்ரீவித்யா தீக்ஷிதர்களுக்கு புரியும். தெரியாதவர்கள் குருவிடம் கேட்டு தெரிந்து கொள்ளவும்
வாராஹியை எந்த வடிவில் உபாஸிக்கலாம்?
எல்லோருக்கும் தியான, ஆவாஹன, மந்திர, யந்திர, தந்திர வழிபாடுகளில் பரிச்சயம் இல்லாதவர்கள் , 90 சதவீத மக்கள் பக்தி அடிப்படையில் தூப, தீப ,நைவேத்திய, உபசாரம் இவற்றினால் பூஜை செய்கிறார்கள். பக்தியோடு செய்யப்படுகின்ற ஒவ்வொரு பூஜைக்கும் தெய்வம் கண்டிப்பாக செவிசாய்க்கும்!
கொஞ்சம் விஷயம் தெரிந்தவர்கள் அதாவது த்யான ஆவாஹனாதி முறைகளை அறிந்தவர்கள் தேவியை சித்திரத்திலோ ப்ரதிமயிலோ தீபத்திலோ நிறை குடத்திலோ பூஜிக்கலாம்.
இதனால் கூறப்படுவது ஒன்றே ஒன்றுதான். கும்பிடும் தேவதை எதுவாகினும் நேர்மை, பக்தி, சிரத்தை இப்படி இருந்தால் அவனை தெய்வமே வழிநடத்தும்!
"கடவுளே எனக்கு நல்ல குரு கிடைக்கவில்லையே" என்று தெய்வத்திடம் முறையிட்டு பூஜைகளை செவ்வனே செய்து வந்தால், அதே தெய்வம் அவனுக்கு நல்ல குருவை அனுப்பி அவனுக்கு வழி காட்டும்.
வாராஹி ஒரு கருணை தெய்வம். அவள் பேய் இல்லை! பிசாசும் இல்லை! அவளை தஞ்சம் அடைந்தவர்கள் நன்றாகவே இருப்பார்கள்.
வாராஹியை கும்பிட்டு என் குடும்பம் நாசமாக போய்விட்டது, கவலை வந்துவிட்டது, தீங்கு நடந்துவிட்டது, அடித்துவிட்டால், இடித்துவிட்டாள் என்று பேசுவது! அப்பப்பா அபத்தம்.
வாராஹீ யாருடைய குடும்பத்தையும் அழிக்கவோ, எரிக்கவோ வேண்டிய அவசியம் இல்லை! மனிதர்கள் தங்களுடைய துர்கர்மத்தினால் பாவங்களினால் அழிவைத் தேடிக்கொள்கிறார்கள். அவளுக்கு வேறு வேலை இல்லையா? என்ன?
தெய்வங்கள் ஒன்றும் சீரியல்களின் வரும் வில்லிகள் கிடையாது. ப்ளான் போட்டு குடும்பத்தையே நாசம் செய்வது, குலத்தை அழிப்பது போன்ற இழிசெயல்களை செய்வதற்கு!
உன் வினை உன்னைச் சு(ட்)டும்!
தீதும் நன்றும் பிறர் தர வாரா!
வாராஹியை கும்பிட்டவர்கள் வாழையடி வாழையாக செல்வங்களைப் பெற்று, வளங்களை பெற்று நலன்களைப் பெற்று தேவதைகளின் அருள் பெற்று இறுதியில் மோட்ச சாம்ராஜ்யம் அடைகின்றார்கள்.
ஹே தேவி உலகத்திலேயே மிகவும் கொடிய பொறுக்கமுடியாத பாவங்களை, பாதகத்தை நான் செய்தவனாக இருந்திருந்தாலும், உன்னுடைய கருணை கடாக்ஷமும், தாய்மை என்ற உணர்வும், என்னை தூயவன் ஆக்கி உன்னிடம் வந்து என்னை சேர்ந்து விடுகிறதே அம்மா!
வார்த்தாலீ அர்ப்பணம்.
Art credits: Mathi the sculptor.p
No comments:
Post a Comment